LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG CAS

Hiện tại, Công nghệ  CAS Engine đang giúp khắc phục những hạn chế về thời gian và khoảng cách để hồi sinh các ngành công nghiệp chính của địa phương hỗ trợ ngành công nghiệp thực phẩm Nhật Bản, bao gồm nông nghiệp, thủy sản, chăn nuôi và các ngành công nghiệp sữa, cũng như giúp thiết lập các thương hiệu khu vực mới. Công nghệ CAS có thể đóng góp đáng kể vào việc hồi sinh các ngành và khu vực có sức hấp dẫn đáng kể và tiềm năng tiềm ẩn.

Xem thêm các bài tương tự: http://namphuthai.com.vn/cong-nghe-cas-danh-cho-khach-hang-nhung-gi-tuoi-ngon-nhat/

1.[Mở rộng thị trường buôn bán]

Vượt qua giới hạn về thời gian và địa điểm để mở rộng khả năng của thực phẩm “bạn chỉ có thể ăn ở đây”. Giờ đây bạn có thể thưởng thức hương vị tươi mới ở khắp nơi và mọi địa điểm khi sử dụng công nghệ CAS để bảo quản thực phẩm.

Các loại hình xuất nhập khẩu | Xuất nhập khẩu Lê Ánh

Trong các ngành công nghiệp cơ bản, nơi luôn đòi hỏi sự mới mẻ và luôn có sự cạnh tranh về thời gian, các khu vực thương mại và kênh bán hàng có xu hướng bị hạn chế.

Sử dụng Công cụ CAS ngăn chặn sự xuống cấp về chất lượng thực phẩm trong thời gian dài, các kênh bán hàng mới có thể thiết lập và được phát triển, từ đó mở rộng khu vực kinh doanh trên toàn quốc và nước ngoài.

2.[Thiết lập thương hiệu địa phương/khu vực]

Tận dụng sự tươi mới để quảng bá các tính năng đặc biệt của sản phẩm và đóng vai trò phát triển sản phẩm và góp phần nâng cao nhận diện tên tuổi, thương hiệu. Bằng cách loại bỏ các giới hạn về khoảng cách và thời gian, việc phát triển các sản phẩm.

Điều này cho phép phát triển các sản phẩm đặc sản địa phương, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm đồng thời cải thiện sự công nhận của khu vực là trung tâm sản xuất và dẫn đến sự hồi sinh của khu vực địa phương.

Vải thiều tươi là một ví dụ điển hình về thương hiệu địa phương và khu vực.

VẢI THIỀU BẮC GIANG: “HÃY THỤ HƯỞNG, ĐỪNG GIẢI CỨU” - AFTHình ảnh và logo thương hiệu Vải Thiều Thanh Hà Hải Dương -

3.[Hướng tới các ngành và tổ chức ổn định]

Hướng tới một doanh nghiệp ổn định bằng cách sử dụng yếu tố “ độ tươi của hàng tồn kho”, chất lượng cao và bảo quản lâu dài. Ngành nông nghiệp, thủy sản, chăn nuôi và sữa là những ngành chính liên quan đến vấn đề bảo quản.

Thời điểm thu hoạch và khối lượng sản xuất có thể không ổn định; tuy nhiên, bằng cách sử dụng công nghệ CAS, việc “dự trữ hàng mới” là khả thi.

Chủ động sản xuất sản phẩm nhờ công nghệ cấp đông CAS

Hơn nữa, nó có giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định bằng cách cho phép chủ động phương án khi xảy ra tình trạng sản xuất thừa và sản xuất thiếu. Hơn nữa, vì nhà sản xuất có thể điều chỉnh lô hàng nên có thể duy trì việc làm ổn định.

4.[Chiến lược vận chuyển]

Giữ vững giá trị của “sự tươi mới” bằng cách cung cấp các sản phẩm có kế hoạch “thường xuyên theo mùa”.

Vải thiều Lục Ngạn bắt đầu chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản |=> Đăng trên báo  Bắc Giang

Công nghệ CAS không làm hỏng mô tế bào, giữ nguyên các thành phần ở trạng thái cực kỳ gần với trạng thái chưa qua chế biến và đưa chúng trở lại trạng thái đó sau khi tan băng.

Trong các ngành công nghiệp chính, nơi giá trị của nguyên liệu phụ thuộc vào độ tươi, nguyên liệu tươi có thể được vận chuyển quanh năm và nguyên liệu theo mùa có thể được cung cấp bất cứ lúc nào, bất kể giá thị trường.

Theo dõi thêm các bài viết hay tại namphuthai.com.vn

? ?ô?? ?? ?ổ ??ầ? ?ô?? ????ệ? ?ạ?? ??? ??ú ??á?
?ổ?? ??ầ? ??? ?ạ?? – Đ?ề? ?ò? ?ô?? ????ệ?
Cho nhà máy thực phẩm, nông sản, điện tử, may mặc..
? Địa chỉ:
– Trụ sở chính: 15-17 Liền Kề 2- KĐT Bemes- Hà Đông- Hà Nội
– CN: số 32 đường 23 – KDC Bình Đức- Thủ Đức, Tp.HCM
? Hotline: 0818888000
? Email: info@namphuthai.vn