Cuộc thi tay nghề được công ty duy trì mỗi năm 1 lần vào tháng 12 hàng năm cho toàn bộ nhân viên công ty nhằm mục đích đánh giá lại năng lực, kỹ năng đàm phán khách hàng của khối kỹ thuật và văn phòng để rút ra kinh nghiệm cho các hoạt động, giao tiếp với khách hàng trong các dự án sắp tới
Kiểm tra sơ đồ bản vẽ, bóc tách đối với đội ngũ thiết kế
Đối với kế toán, kinh doanh báo cáo số liệu thuế, số liệu chứng từ liên quan
Với kinh doanh kiểm tra khả năng ứng phó với các trường hợp xảy ra khi gặp khách hàng, xử lý các điều khoản hợp đồng.
Riêng với Kỹ thuật sẽ kiểm tra các bài test xử lý sự cố về máy nén, nạp gas, thi công kho lạnh mẫu trong phòng đào tạo của công ty.
Bài thi tay nghề của nhân viên công ty đã kết thúc tốt đẹp, các cấp quản lý đã nắm rõ được trình độ chuyên môn của các khối trong công ty. Chúng tôi kỳ vọng trong năm tới các buổi thi tay nghè như thế này sẽ được diễn ra thường xuyên hơn để có thể nâng cao trình độ cũng như rút được kinh nghiệm trong các buổi gặp khách hàng hay thi công bảo trì cho các dự án trong tương lai.