Dịch vụ

Chúng tôi thành lập riêng hẳn 1 đội dịch vụ bảo trì và sửa chữa riêng biệt, đáp ứng 24/7 khi sự cố xảy ra.

Ngay từ đầu thành lập Nam Phú Thái ý thức rất cao về việc chăm sóc khách hang sau khi bán hàng.

Kiểm soát bảo trì bảo hành sau bán hàng và dịch vụ bởi NPTcare

  • Lên lịch trình bảo trì và kiểm tra định kỳ, theo dõi máy sát sao chỉ số, chủ động trong việc bảo trì tránh được rủi ro phát sinh khi vận hành máy
  • Dịch vụ kiểm tra định kỳ 3 tháng/1 lần. Vệ sinh định kỳ 6 tháng /1 lần trong thời gian bảo hành
  • Cung cấp gói bảo hiểm sản phẩm

Gói dịch vụ tối ưu: Kiểm tra định kỳ 3 tháng /1  lần, vệ sinh định kỳ 6 tháng /1 lần. Hỗ trợ kiểm tra sửa chữa ngay cả khi hết bảo hành,

+ Tổng đài điện thoại trực xử lý sự cố 24/7.

+ Theo dõi hoạt động của kho qua hệ thống phần mềm trên điện thoại di động

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *