KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBCNV NĂM 2023

Mục lục

Ngày 24/06/2023, Công ty Cổ phần công nghiệp lạnh Nam Phú Thái triển khai khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ CBCNV Công ty tại 2 miền: Miền Bắc và Miền Nam. Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực, thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của CBCNV.

Đơn vị khám chữa bệnh lần này được Nam Phú Thái lựa chọn là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội và MEDLATEC Gò Vấp TP.HCM . MEDLATEC là đơn vị có uy tín cung cấp tư vấn trước và sau khám sức khỏe nhằm chăm sóc sức khỏe cho khách hàng một cách toàn diện nhất.  Với cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư bài bản cùng hệ thống máy móc hiện đại và các y bác sĩ thân thiện, nhiệt tình, chuyên môn cao, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được lựa chọn là nơi thăm khám sức khỏe cho CBCNV Nam Phú Thái năm 2023.

Việc tổ chức khám, xét nghiệm được ban tổ chức và bệnh viện sắp xếp chu đáo, khoa học, thuận tiện và nhanh chóng, không xảy ra tình trạng ùn tắc, quá tải. Mỗi CBCNV đều được kiểm tra các gói với đầy đủ các chỉ số liên quan: máu, tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt, Xquang, siêu âm,…….Sau khi có kết quả, mỗi người đều được các bác sĩ phân tích chi tiết và tư vấn để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

Các gói khám mà Nam Phú Thái lựa chọn cho CBCNV của mình khá toàn diện, có khả năng đánh giá, tầm soát tốt các bệnh thường gặp, Nam Phú Thái là một trong số doanh nghiệp có mức đầu tư lớn về thăm khám sức khỏe định kỳ cho anh chị em Công ty. Sự phấn khởi và hài lòng được nhiều anh chị em chia sẻ với ban tổ chức. Đây chính là nền tảng tạo tâm lý tốt cho CBCNV hoàn thành công việc được giao.

Với phương châm “con người là tài sản quý giá nhất”, Nam Phú Thái luôn hướng tới trở thành môi trường làm việc lý tưởng cho tất cả nhân sự. Chăm sóc sức khỏe nhân viên cũng chính là bảo vệ nguồn nhân lực, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi khám sức khỏe: