NHÂN VIÊN HỖ TRỢ DỊCH VỤ BẢO TRÌ – HÀ NỘI

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

1/ Mục đích và vai trò:

  • Giải đáp câu hỏi và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ bảo trì của công ty;
  • Xử lý các yêu cầu bảo trì của khách hàng;
  • Đảm bảo rằng khách hàng được cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về các dịch vụ bảo trì của công ty;
  • Cùng xây dựng đội nhóm năng lượng tích cực, tự tin, chủ động trong giao tiếp, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp.

2/ Nhiệm vụ cụ thể:

  • Tiếp nhận thông tin bảo hành, phối hợp bộ phận bảo trì xử lý cho khách hàng;
  • Lên lịch kiểm tra, bảo trì định kỳ cho khách hàng theo hợp đồng;
  • Tư vấn dịch vụ cho khách hàng hết hạn bảo hành;
  • Xử lý báo giá dịch vụ cho khách  hàng;
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Không yêu cầu kinh nghiệm;
  • Nhanh nhẹn, kĩ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt;
  • Đáp ứng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Chủ động – Chính trực – Tận tâm – Hiệu quả – Lòng biết ơn.

III. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 7.000.000đ – 8.000.000đ/tháng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả (nếu có);
  • Quà sinh nhật, thưởng các ngày lễ: 30/4-1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch, các chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ;
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline;
  • Du lịch nghỉ mát hằng năm cùng công ty;
  • Tăng lương hằng năm theo năng lực;
  • Làm thâm niên có thêm hỗ trợ nhà ở, quỹ báo hiếu cha mẹ;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
  • Cơ hội phát triển, thăng tiến lên các vị trí: Trưởng nhóm, quản lý;
  • Công ty trang bị máy tính làm việc;
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC 

  • Thời gian: từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00-17h00) và 2 ngày Thứ 7;
  • Trụ sở chính Hà Nội: Liền kề 2, VT15-17, Tổ hợp liền kề Bemes, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội;
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 32, đường 23, KDC Bình Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Gửi hồ sơ qua mail: tuyendung@namphuthai.vn;
  • Tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển] + Họ và tên + Khu vực.