I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Mục đích và vai trò:
- Giải đáp câu hỏi và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ bảo trì của công ty;
- Xử lý các yêu cầu bảo trì của khách hàng;
- Đảm bảo rằng khách hàng được cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về các dịch vụ bảo trì của công ty;
- Cùng xây dựng đội nhóm năng lượng tích cực, tự tin, chủ động trong giao tiếp, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp.
2/ Nhiệm vụ cụ thể:
- Tiếp nhận thông tin bảo hành, phối hợp bộ phận bảo trì xử lý cho khách hàng;
- Lên lịch kiểm tra, bảo trì định kỳ cho khách hàng theo hợp đồng;
- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng hết hạn bảo hành;
- Xử lý báo giá dịch vụ cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Nhanh nhẹn, kĩ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt;
- Đáp ứng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Chủ động – Chính trực – Tận tâm – Hiệu quả – Lòng biết ơn.
III. QUYỀN LỢI
- Mức lương: 7.000.000đ – 8.000.000đ/tháng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả (nếu có);
- Quà sinh nhật, thưởng các ngày lễ: 30/4-1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch, các chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ;
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline;
- Du lịch nghỉ mát hằng năm cùng công ty;
- Tăng lương hằng năm theo năng lực;
- Làm thâm niên có thêm hỗ trợ nhà ở, quỹ báo hiếu cha mẹ;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Cơ hội phát triển, thăng tiến lên các vị trí: Trưởng nhóm, quản lý;
- Công ty trang bị máy tính làm việc;
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00-17h00) và 2 ngày Thứ 7;
- Trụ sở chính Hà Nội: Liền kề 2, VT15-17, Tổ hợp liền kề Bemes, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội;
- Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 32, đường 23, KDC Bình Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi hồ sơ qua mail: tuyendung@namphuthai.vn;
- Tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển] + Họ và tên + Khu vực.